หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn cách chơi Morgana xem thêm và đầy đủ nhất

Ngoài bản lĩnh đi đường Mid cực đỉnh thì Morgana còn là 1 nữ tướng sp cực chuyên nghiệp. Nhờ các kỹ năng như Vùng Đất dead, tốt Khiên Đen, Trói Hồn, … cô nàng không những bảo đảm bằng hữu khỏi nguy hiểm chỉ trong thời điểm then chốt mà còn dường như kết hợp cùng bạn bè để kết liễu kẻ địch trong vài giây ngắn ngủi.

Đến với mùa giải bắt đầu, bảng năng lực của Morgana vẫn không có nhiều sự biến đổi, cô vẫn cài đặt bản lĩnh khống chế đối phương cực đỉnh khi xảy ra giao tranh nhờ khả năng Trói Hồn. mặc dù thế, Morgana cũng gồm có điểm yếu kém cực lớn khiến cho cô giống như bị bốc hơi trong giây lát. Vậy làm sao có thể phát huy hết khả năng của vị tướng này cũng đúng khắc phục những nhược điểm quan trọng?

Bảng ngọc giành cho Morgana

Morgana là 1 trong những vị tướng giống như cấu máu cùng bảo kê cực đỉnh nên khi cô nàng chiến ở chỗ sp thì Triệu Hồi Aery là một viên ngọc trân quý đc sinh ra vô cùng cân xứng để thúc dục sức khỏe của nữ tướng này.
Đó là bảng ngọc bổ trợ cường điệu hóa sức khỏe của Morgana
Đó là bảng ngọc bổ trợ cường điệu hóa sức khỏe của Morgana
Bảng ngọc suport Morgana khi đi đường Mid để giúp đỡ cô bé năng cao lực sát thương thì một viên ngọc siêu cấp tích lũy Hắc Ám là vật không thể thiếu.

Hướng dẫn bảng kỹ năng của Morgana

Lực hút tâm linh: Morgana sẽ đc hồi máu nếu giống như các chiêu bài mà cô bé ra mắt trứng lên người tướng đối phương hoặc là các quái to cùng bộ đội to.

Khóa bóng tối: Nữ thần của bóng đêm – Morgana rồi sẽ tung ra một quả cầu năng lực black color về phía được chỉ định. nếu như quả cầu này chạm phải kẻ địch thì sẽ gây ra một lực sát thương phép nhất định cùng đồng thời trói kẻ địch trong một thời gian ngắn.

Vùng đất chết: khi Morgana ám lên một vùng đất, các đối phương đang đứng trên đó rồi sẽ liên tiếp phải chịu lực sát thương chỉ trong 5 giây. Khi Hút Hồn hồi lại máu cho Morgana thì hồi chiêu của Vùng Đất dead rồi sẽ đc giảm đi 5%.

Khiên đen: Morgana làm cho một lớp bảo hộ trên người những tướng bạn hữu cùng có thể suport giảm thiểu sự hấp thụ các sát thương phép, vô hiệu hóa những kĩ năng của đối phương cho đến khi khiên bị phá vỡ hoặc hết phút giây hiệu lực.

Trói hồn: làm nên một sợi xích bóng tối để chắc là trói buộc những tướng địch đang đứng ngay sát bên Morgana, gây nên lượng sát thương phép theo cấp bậc cùng giảm speed dịch chuyển của những nạn nhân là 20% chỉ trong 3 giây, điều này có khả năng giúp đỡ đội hình gamer có đc tầm nhìn chuẩn hơn. Sau 3 giây thì hầu hết nạn nhân rồi sẽ cần phải chịu thêm con số sát thương phép nhất định và bị làm choáng trong vòng 1,5 giây. đây chính là cơ hội trợ giúp đội nhóm gamer lật kèo tiện lợi.
Bảng kĩ năng của Morgana
Bảng kĩ năng của Morgana
Chỉ dẫn cách chơi Morgana

Giai đoạn đầu trò chơi

Thời đặc điểm này đừng nên cộng kĩ năng quá sớm, nếu xảy ra giao tranh hãy ưu tiên chọn Khóa Bóng Tối để trói buộc kẻ thù. Hoặc nâng Vùng Đất dead nhằm mục tiêu cấu rỉa máu kẻ thù và giống như nhận được nhiều tiền xu hơn từ các trang bị bổ trợ.

Khi ở đoạn sp, sử dụng Vùng Đất chết để giúp đỡ xạ thủ team game thủ có được thời cơ cấu rỉa cực mạnh, đồng thời làm cho những pha Trói Bóng Tối cũng chuẩn xác hơn.

đừng nên cần dùng vô số năng lực trong vòng giai đoạn này, vừa làm cho quân nhân đẩy cao, vừa có khả năng bị rừng đội nhóm người chơi gank hoặc nhanh lẹ tiêu hết năng lượng. Hãy luôn luôn kiếm tìm cơ hội bật Khiên Đen nếu anh em đang bị hướng tới. Kích hoạt Ngọc Hộ Vệ là 1 trong chọn lựa thông minh để cấu rỉa hoặc cần đến khi bị đối phương áp sát.

Giai đoạn giữa ải

Nỗ lực ngừng trang bị giúp, giúp đỡ nhận được góc nhìn cân bằng, dễ dàng giúp bạn bè.

Thật quyết đoán khi đi đường dưới, nếu Trói Bóng Tối trúng đối thủ thì hãy cần đến Tốc Biến và Trói Hồn để có lẽ khống chế nhiều loại đối thủ trong time dài.

Cần dùng máy quét một cách hợp lý nhất để chắc là chiếm được góc tung Khóa Bóng Tối chính xác nhất.

Giai đoạn cuối màn

Vì đây là giai đoạn Morgana rồi sẽ nhát hơn về mục Cover, nên người chơi chắc là tận dụng bản lĩnh mở những cuộc giao tranh cực đỉnh của cô bé để cần đến combo: Tốc Biến > Khiên Đen > Trói Hồn > đồng hồ đeo tay cát.

Hãy nhắm chuẩn xác đến các mục đích mặc dù là đỡ đòn để trình làng Khóa Bóng Tối, trợ giúp cho bạn bè làm cho những khoảng cách trống quý giá để xả sát thương (2s chỉ trong cuối ải hình như quyết định đến chiến hạ thua trận của ải đấu). để tránh bị bắt lẻ, hãy sử dụng Khóa Bóng Tối.

Nếu mà xạ thủ xanh và nhát cơ động thì chúng ta có thể suy nghĩ đến việc ở lại tuyến sau và sử dụng Khiên Đen để giúp bạn bè thay vì xả thân giao tranh.
Morgana phụ trợ anh em tốt nhất có thể khi sử dụng Khiên Đen Một trong những thời điểm nên nhớ
Morgana phụ trợ anh em tốt nhất có thể khi sử dụng Khiên Đen Một trong những thời điểm nên nhớ
Chăm chú kích hoạt thêm những trang bị trợ giúp như: Dây chuyền chuộc tội, Vương Miện Shurelya.

Trên đó là các share giúp cho bạn cường hóa sức mạnh của tướng Morgana trong những cuộc chiến của cách thức Game Liên minh. Chúc người chơi có được những giây phút vui lòng bên bạn bè trong dịp giải new này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น