หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Ma sói Ultimate: những chức năng của hero game thủ cần phải biết

Ma sói là một trong board trò chơi cộng đồng được ưa chuộng nhờ sự hữu sự hấp dấn với khối hệ thống anh hùng đa dạng. Mỗi đêm khi trận đêm buông xuống những nhân vật rồi sẽ lần lượt thức dậy với tiến hành các tính năng vốn có của chính bản thân mình. trải qua không ít bản, nhà ban hành Bézier Games vẫn luôn luôn khiến cho người chơi bị cuốn vào những cuộc đấu trí đầy độc đáo và cuốn hút. Một trong những bản đáng đấu nhất bây giờ là đáng sợ sói Ultimate. bài viết sau đây sẽ phân phối cho mình thông báo về hệ thống anh hùng cùng công dụng của từng nhân vật để bạn hiểu rõ.

Mô tả về đáng sợ sói Ultimate

Kinh dị Sói Ultimate là 1 trong những bản kinh dị Sói đầy đủ, có phong cách thiết kế bắt mắt cùng độ thu hút cực tốt trong số bản mà nhà ban hành ra mắt mạng xã hội. Về cơ bản ma Sói Ultimate vẫn dựa vào các cốt lõi, đặc thù điểm riêng từ trước đến nay của một board Game mạng xã hội như ma Sói. bản này vẫn ẩn vai trò của các hero, bắt buộc cần bạn phải tham dự biện luận, từ đó thể hiện khả năng thuyết phục và nghiên cứu. mặc dù vậy bản ma sói này sẽ sở hữu được sự ra mắt của một số trong những tuyến anh hùng mua những công dụng thú vui, đem đến những diễn biến vui lòng với đầy lôi kéo cho bạn. chỉ trong bản này, mục đích của phe Dân Làng vẫn là xâu chuỗi khẩu ca của những người chơi khác cùng đưa ra dự đoán ai là Sói và ai là Dân làng. Còn các người chơi thuộc phe Sói tìm mật tịch trà trộn, ngụy trang để không bị phe Dân Làng phát hiện. Mỗi đêm Sói rồi sẽ hiện nguyên hình với đi giết dân làng. tuy nhiên, có nhu cầu này của Sói rất gian khổ thực hiện bởi có không ít anh hùng tham gia game show cài đặt các công dụng để chống lại Sói. Để bắt đầu chơi trò đáng sợ sói thì cần có người quản trò cùng người quản trò này có mệnh lệnh dẫn truyện để bắt đầu trận chiến.

Ma sói Ultimate là bản có phong cách thiết kế đẹp với luật chiến thu hút

Công dụng của các hero chỉ trong ma sói Ultimate

Trong vòng đáng sợ sói Ultimate, mỗi game thủ rồi sẽ đóng vai những nhân vật khác biệt với mỗi anh hùng sẽ có được những tác dụng, nghĩa vụ riêng. bởi vì số lượng anh hùng quá đông chắc là từ 5 - 75 người nên người chơi nếu không nắm rõ rồi sẽ gặp mặt nhiều thử thách khi chơi kinh dị sói Ultimate.

Phe Dân Làng

Chỉ trong Game đáng sợ Sói, Dân làng là phe có con số đông. Phe này có những những anh hùng và tác dụng sau đây:

Bảo vệ (Bodyguard): Vào mỗi đêm, bảo an rồi sẽ là người chơi chọn 1 người khác biệt để bảo vệ. bạn này sẽ không dead vào đêm đó cùng cũng không chết vào trong ngày hôm sau.

Thần cảm tình (Cupid): hero này rồi sẽ thức dậy vào đêm đầu tiên và lựa chọn ra 2 game thủ để biến thành 2 tình nhân nhau (có thể lựa chọn cả mình). được phép lựa chọn cả mình). Trường 1 trong những 2 người dead, người còn lại cũng trở nên chết theo.

Người bệnh (Diseased): Nếu Sói cắn Người bệnh thì Sói rồi sẽ không thể cắn người nào vào đêm tiếp theo sau do đã biết thành bệnh.

Tiên tri cộng sự (Apprentice Seer): Tiên tri cộng sự sẽ được quản trò va hòa mình để gọi dậy chỉ trong đêm với đc quyền chỉ định 1 người, tình huống người đó được chỉ định 2 lần thì quản trò rồi sẽ cho Tiên tri thực tập hiểu rõ người đó có cần là Sói hay không. bởi vậy Tiên tri thực tập có vai trò giúp đỡ cho Tiên tri, nếu Tiên Tri chết, Tiên tri cộng sự rồi sẽ trở thành Tiên tri bắt đầu.

Anh hùng Dân làng

Dân làng (Village): nhân vật này không tồn tại công dụng đặc trưng nào, chỉ nghỉ ngơi suốt đêm cùng rồi sẽ dự vào biểu quyết search Sói vào ban ngày.

Tiên tri (Seeker): Vào mỗi đêm, Tiên tri sẽ chỉ tay vào một trong những người với quản trò sẽ cho nhân vật này hiểu rõ người đó có cần là kinh dị sói hay là không bằng cách gật hoặc khước từ.

Tiên tri hào quang (Aura Seer): rồi sẽ thức dậy mỗi đêm để tìm game thủ có chức năng mà không phải là Dân thường hay Sói.

Khiêm tốn đáng sợ (Ghost): Đêm trước tiên khiêm tốn kinh dị sẽ ảnh hưởng dead ngay vào đêm đầu tiên. Mỗi đêm bé ma giống như tương tác với các người chơi khác thông qua việc viết 1 chữ lên 1 tờ giấy. mặc dù thế, không được viết tên xuất xắc viết tắt tên, mà chỉ đưa ra những nên xem.

Phe Sói

Phe Sói thường cải trang với trà trộn vào chỉ trong dân làng để dấu đi "cái đuôi" của mình.

pháp sư sói (Sorceress): Vào mỗi đêm, pháp sư sói rồi sẽ thức dậy với đi kiếm Tiên tri bằng cách chỉ thị một người. lúc này quản trò rồi sẽ cho thấy thêm đó có phải Tiên tri hay là không. Sói sẽ không còn được biết pháp môn sư Sói là ai cùng ngược lại.

Hero ma sói

Đáng sợ sói (Werewolf): ma sói sẽ tỉnh dậy vào mỗi đêm với thống nhất giết 1 nạn nhận ngẫu nhiên. trong vòng trò chơi, Sói chắc là không giết người nào với cũng không đc giết sói khác.

Sói bé (Wolf Cub): trong vòng đêm, nếu Sói con bị giết, Sói còn lại rồi sẽ giết 2 người vào ban đêm sau. Sói hình như lựa chọn giết Sói nhỏ như 1 sự bất chấp và cần sự gật đầu của sói khiêm tốn cũng đúng những sói khác. bây giờ, Sói có khả năng lập tức giết 2 game thủ khác vào đêm hôm đó. Ngoài ra, phiên bản kinh dị sói này có một số hero đổi lại tính năng lẫn nhau như: Cursed (Kẻ bị nguyền rủa): thuở đầu là người, nếu bị sói cắn thì đêm tiếp theo sau rồi sẽ biến thành sói; Drunk ( Say rượu): Hai đêm trước tiên, Say rượu thuộc phe Dân làng.Đêm thứ 3 anh hùng này giống như là game thủ khác dựa trên lá bài có công dụng đặc biệt… Dường như còn có 1 số nhân vật không thuộc phe Dân làng cũng không thuộc phe Sói. có vẻ kể tới như Cult Leader (Trưởng giáo phái), Hoodlum (Du côn), Tanner (Chán đời), Vampire (Ma cà rồng),...

Trên đó là hệ thống các nhân vật cùng tác dụng trong đáng sợ sói Ultimate. hy vọng bạn đã làm rõ để chiến kết quả.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น